VN
EN

XU HƯỚNG THIẾT KẾ MẪU MÃ BAO BÌ LON THÙNG SƠN NĂM 2023

Quý công ty đang tìm hiểu về xu hướng thiết kế mẫu mã lon thùng sơn năm 2023 để ra mắt sản phẩm trên thị trường phù hợp với thị hiếu hiện nay.

Đơn giản và tinh tế là hai yếu tố hàng đầu được trong xu hướng thiết kế vỏ thùng sơn năm 2023. Thiết kế vỏ thùng sơn truyền thống đã thật sự thay đổi. Đặt lên trên hết là tính thống nhất của màu sắc. Các khối hình học cơ bản được thể hiện ngày càng chặt chẽ, có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Công ty Nhựa Phương Đông hỗ trợ thêm cảm hứng sáng tạo để cho ra đời những ý tưởng thiết kế vỏ thùng sơn đẹp hơn, hiện đại hơn. Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ có các ý tưởng thiết kế mang lại hiệu quả maketing cao cho Quý doanh nghiệp.

Thiết kế thùng sơn phù hợp mỗi tiêu chí, nội dung của sản phẩm. Bố cục trên mẫu mã bao bì chính là những gì mà doanh nghiệp muốn mang đến cho người tiêu dùng. Do vậy, để người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Hãy thể hiện chi tiết từng nội dung lẫn ý tưởng cũng như xu hướng thiết kế bao bì lon thùng sơn năm 2023.

Hơn nữa, Quý doanh nghiệp chọn màu sắc tối giản với thiết kế độc đáo, kết hợp công nghệ in Metallic hay in trong khuôn (IML) để giữ nguyên màu sắc và hình ảnh thiết kế sống động hơn.

Gam màu sắc của bao bì càng tối giản thì sẽ tập trung đến thị hiếu khách hàng một cảm giác nhã nhặn, thu hút hơn. Qua những ý tưởng của các thiết kế Công ty Nhựa Phương Đông sẽ giúp thể hiện nội dung, thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại cho khách hàng tốt nhất. Hoặc Quý Doanh nghiệp có thể chọn một nhà thiết kế phù hợp khác để hướng đến giá trị thương hiệu của sản phẩm.

 Để mang những giá trị riêng mà sản phẩm của Quý doanh nghiệp mang lại trên thị trường. Hãy hướng đến tầm nhìn sứ mệnh khi bạn lên ý tưởng cho bộ thiết kế độc đáo.

Ngoài ra mang ý nghĩa dẫn dắt và định hướng cho người tiêu dùng, một thiết kế bao bì thùng sơn hiện đại khẳng định được bản sắc của doanh nghiệp. Sản phẩm bền vững trước mọi thách thức của thời đại. Hướng tới tương lai hơn, luôn theo xu hướng với người tiêu dùng trong trong quá trình xây dựng thương hiệu. Vì vậy, xu hướng thiết kế bao bì lon thùng sơn năm 2023 không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mà còn là còn thể hiện được vị thế thương hiệu trên thị trường khốc liệt hiện nay.

Xu hướng thiết kế bao bì thùng sơn kết hợp cách công nghệ in Metallic hoặc IML đánh dấu dòng cao cấp với những thiết kế ấn tượng, độc đáo và vô cùng nổi bật.

CÔNG TY TNHH SX TM NHỰA PHƯƠNG ĐÔNG

Nhà máy: 879 Ấp Bình Thủy, Xã Hòa Khánh Đông, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam.
Văn phòng: 109/14/3A Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0902 429 089
Fanpage: Nhựa Phương Đông
https://nhuaphuongdong.vn/
https://www.youtube.com/@nhuaphuongdong