THIẾT KẾ SẢN PHẨM MỚI ĐỂ TUNG RA THỊ TRƯỜNG
1/ Bạn có một ý tưởng sản phẩm muốn đưa ra thị trường thì cần thiết kế như thế nào?
Bạn nghĩ ra nhiều cách khác nhau để bạn có thể cải thiện sản phẩm bao bì sơn của mình. Và muốn phát triển nó và đưa nó ra thị trường - nhưng bạn bắt đầu như thế nào? Công ty Nhựa Phương Đông sẽ tư vấn và hỗ trợ thiết kế theo ý tưởng của bạn với công nghệ in Metallic hiện đại nhất.
Những sản phẩm với công nghệ Metallic
Bạn có thể tham khảo những sản phẩm mà Công ty Nhựa Phương Đông đã sản xuất cho những Doanh nghiệp sơn uy tín, sau đó dễ dàng thể hiện được sự mong muốn của sản phẩm muốn tung ra thị trường. Lúc đó những vấn đề, giải pháp, tính thẩm mỹ & mức giá cũng như tổng quan về đối thủ cạnh tranh bạn sẽ được rõ ràng hơn. Tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy phần nên và không nên làm dựa trên một số câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng của công ty chúng tôi.
- Xác định các thông số phát triển sản phẩm của bạn trong giới hạn của công nghệ hiện tại, ngân sách của bạn;
- Nhận báo giá chính xác hợp lý về thiết kế sản phẩm của bạn đạt được một thiết kế chất lượng tổng thể cao hơn.
2/ Vấn đề bạn đang hướng tới giải quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường của bạn hiện nay
Công ty Nhựa Phương Đông có nhiều loại khách hàng khác nhau từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Một số là những doanh nghiệp lần đầu tiên chưa từng bán sản phẩm nào trước đó và có cả các công ty quốc tế đã tạo ra và bán nhiều sản phẩm khác nhau. Tất cả họ đến với chúng tôi vì họ muốn tạo ra một sản phẩm giúp cải thiện mẫu mã bao bì sản phẩm - đó là cách họ cung cấp giải pháp cho một vấn đề có ý nghĩa mà họ gặp phải. Nên khi trình bày ý tưởng sản phẩm của mình, điều đầu tiên bạn cần làm là trình bày vấn đề mà bạn đang hướng tới giải quyết trong một thị trường nhất định.
Việc đưa ra các giải pháp có thể nảy sinh từ việc suy nghĩ các cách thiết kế mới hoặc chỉ xem xét các sản phẩm hiện có để xem bạn có thể cải thiện chúng như thế nào. Bạn có thể sử dụng thiết kế sẵn có áp dụng in trong khuôn metallic hoặc in màng mờ. Và kiểm tra các khía cạnh như khó sử dụng, trọng lượng, giá thành,... Công ty Nhựa Phương Đông có thể đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất cho từng sản phẩm của bạn.
Những sản phẩm với công nghệ in màng mờ (IML)
3/ Giải pháp và tính năng sản phẩm:
Sau khi bạn xác định được vấn đề, hãy mô tả giải pháp (hay còn gọi là sản phẩm của bạn) và các tính năng mà giải pháp đó nên có.
Một số khách hàng đến gặp công ty chúng tôi với những bản phác thảo thể hiện họ mong muốn sản phẩm của mình như thế nào. Họ đã có ý tưởng về những gì họ muốn về tính thẩm mỹ, chức năng và tính năng, họ chỉ cần ai đó thiết kế giải pháp cho họ. Công ty Nhựa Phương Đông luôn đáp ứng tốt bản phác thảo đó của khách hàng và hầu hết khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng từ khâu thiết kế đến sản xuất thành phẩm.
Hình ảnh thể hiện và mô tả bằng lời kỹ lưỡng: Hình ảnh có giá trị hơn ngàn lời nói, vì vậy bạn đưa chúng vào để giúp mô tả sản phẩm của mình. Ví dụ: nếu sản phẩm có tính năng gắn vào, hãy bao gồm một hình ảnh về tính năng đó, có thể bạn đang nghĩ đến một loại cụ thể. Mô tả sản phẩm sẽ trông như thế nào, cảm nhận và hoạt động như thế nào. Nếu chưa có giải pháp cụ thể, hãy mô tả các tính năng bạn đang tìm kiếm bằng cách đưa vào các ví dụ từ đối thủ cạnh tranh.
Ưu tiên các tính năng của sản phẩm: Sẽ rất hữu ích nếu bạn ưu tiên các tính năng của mình trên cơ sở mức độ quan trọng. Nếu bạn mới bắt đầu thực hiện dự án này, bạn có thể chưa biết tính năng nào là quan trọng nhất đối với người dùng cuối và việc có quá nhiều tính năng ngay lập tức có thể gây tốn kém khi phát triển sản phẩm. Đó là lý do tại sao bạn nên bắt đầu bằng cách chỉ chọn một số ít để tập trung vào. Nếu yếu tố mong muốn chính của sản phẩm của bạn so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh là thứ gì đó rảnh tay, thì đó sẽ là tính năng ưu tiên của bạn - các tính năng khác sẽ trở thành thứ yếu.
Chức năng và thiết kế sản phẩm: Ngoài việc mô tả cách thức hoạt động của sản phẩm, hãy mô tả bạn muốn sản phẩm trông như thế nào. Hiểu được phong cách bạn đang theo đuổi sẽ giúp hướng dẫn các thiết kế của chúng tôi đưa ra các khái niệm phù hợp cho hình thức sản phẩm của bạn.
4/ Tính thẩm mỹ, mức giá:
Khi sản phẩm được in với công nghệ metallic hay IML thì mức giá bán mà bạn muốn bán thành phẩm của mình sau khi nó được sản xuất. Bất kỳ nguồn cảm hứng thẩm mỹ nào cũng sẽ thể hiện sắc nét thông qua hình ảnh sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp bạn xác định đâu là dòng sản phẩm cao cấp, tầm trung và thấp cấp để ra cùng với mọi khung giá hoặc bậc giá trong trường hợp bạn có nhiều biến thể của một sản phẩm.
Sản phẩm sẽ sang trọng và thể hiện đẳng cấp hơn nếu in trong khuôn màng mờ hoặc metallc mang lại kinh tế vượt trội so với phương pháp in truyền thống. Và độ bền màu trên sản phẩm. Tiết kiệm chi phí hơn khi in số lượng lớn.
Công ty Nhựa Phương Đông là đơn vị cung cấp bất cứ công nghệ in nào khách hàng yêu cầu vào sản phẩm bao bì, lon thùng, nắp sơn nhằm giúp thay đổi ý tưởng và thực hiện cho khách hàng những sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn.
CÔNG TY TNHH SX TM NHỰA PHƯƠNG ĐÔNG
Nhà máy: 879 Ấp Bình Thủy, Xã Hòa Khánh Đông, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam.
Văn phòng: 109/14/3A Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0902 429 089
Fanpage: Nhựa Phương Đông
Website: www.nhuaphuongdong.vn/
https://www.youtube.com/@nhuaphuongdong