VN
EN

CÔNG NGHỆ IN TRONG KHUÔN (IN-MOULD LABELLING)

In trong khuôn (IML) còn gọi là in màng mờ mang lại sản phẩm hiện đại cho bao bì sản phẩm sơn. Công nghệ in nhựa và nhãn kết hợp làm một trong quá trình đúc.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhựa Phương Đông là đơn vị cung cấp công nghệ in trong khuôn lên sản phẩm thùng sơn nhựa, nhằm mang đến những sản phẩm thùng sơn không chỉ bền đẹp mà còn hình ảnh sắc nét hơn, đẹp hơn, phong phú hơn và độ bền màu tốt hơn, giúp khách hàng nâng cao uy tín của hãng sơn.

Đặc điểm quy trình nổi bật của IML giúp bề mặt không bị trầy xước và mài mòn, đồng thời có thể giữ màu sắc tươi sáng và không bị phai trong thời gian dài. Những đặc điểm này làm cho các sản phẩm IML được sử dụng rộng rãi.

Ưu điểm của công nghệ In trong khuôn (IML):
- Thiết kế sản phẩm và màu sắc rõ ràng, không bao giờ phai, và cảm giác như thật.
- Sản phẩm bao bì có tuổi thọ lâu dài, chống mài mòn bề mặt và chống trầy xước, giữ cho bề ngoài luôn sạch sẽ và tươi mới.
- Hình ảnh và màu sắc có thể được thay đổi bất cứ lúc nào trong quá trình sản xuất mà không cần thay đổi khuôn.
- Sự đồng đều và hình ảnh đồng nhất
- Chất lượng in tối đa, độ bóng cao
- In nhiều màu mà không tốn thêm chi phí phát sinh
- Chống giả tuyệt đối

Kỹ thuật in trong khuôn đảm bảo hình ảnh có độ chi tiết, độ phân giải và độ bóng cao. Nhãn in hình thành như một lớp nhựa bổ sung giúp tăng độ bền cho sản phẩm chính, nhờ đó sản phẩm bền hơn so với phương pháp thông thường.

Ngoài ra In trong khuôn (IML) có khả năng chống ẩm và những thay đổi lớn về nhiệt độ. Có khả năng chống trầy xước, không bị nứt và không bị nhăn.  Thời gian thực hiện ngắn hơn và chi phí sản xuất kinh tế hơn nếu sản xuất số lượng sản phẩm lớn. Và được lưu trữ cho đến sản xuất tái tục lần sau.

Ưu điểm In trong khuôn (IML) là chuyển đổi thiết kế nhanh. Chỉ cần thay đổi từ thiết kế nhãn này sang thiết kế nhãn khác trong quy trình tự động hóa in trong khuôn (IML) để thực hiện thay đổi nhanh chóng. Hầu như không mất thời gian sản xuất khi bắt đầu in một thiết kế mới.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhựa Phương Đông đang là đối tác sản xuất bao bì lon thùng sơn trực tiếp cho nhiều hãng sơn lớn trên toàn quốc, Quý khách hàng liên hệ chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất về mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM NHỰA PHƯƠNG ĐÔNG

Nhà máy: 879 Ấp Bình Thủy, Xã Hòa Khánh Đông, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam.
Văn phòng: 109/14/3A Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0902 429 089
Fanpage: Nhựa Phương Đông
https://nhuaphuongdong.vn/
https://www.youtube.com/@nhuaphuongdong